Đường dẫn truy cập

Landon Donovan kịch liệt chỉ trích David Beckham


Landon Donovan mới đây đã ra một tối hậu thư cho Los Angeles Galaxy rằng câu lạc bộ này phải buộc David Beckham sửa đổi cách hành xử bằng không Donovan sẽ chia tay với Galaxy.

Tạp chí thể thao Sports Illustrated trích lời Donovan nói rằng giả sử Beckham tiếp tục ở với Galaxy thêm 3 năm nữa, Donovan sẽ không chấp nhận ba năm tới trong tình trạng tương tự như hiện nay vì anh không chấp nhận được lối bóng đá như vậy.

Thủ quân đội tuyển bóng đá quốc gia Mỹ Donovan đã mạnh mẽ chỉ trích Beckham trong một cuốn sách của Grant Wah sắp phát hành, có nhan đề "Cuộc thử nghiệm David Beckham," Donovan nói rằng: "Beckham không xứng đáng là một thủ quân. Là cầu thủ có mức lương cao nhất liên đoàn, Beckham phải có trách nhiệm với đội Galaxy, và phải làm gương cho các đồng đội. Anh phải có mặt ở mỗi trận đấu, phải tích cực tập luyện và thi đấu.

Cuối mùa giải năm ngoái của Mỹ, Galaxy đã cho AC Milan của Ý mượn Beckham.

Sau 5 tháng làm cầu thủ mượn ở câu lạc bộ thượng thặng của Ý, theo kế hoạch Beckham sẽ phải trở về lại với Los Angeles Galaxy để đấu với New York Red Bull vào ngày 16 tháng 7 này. Nhưng lần quay trở về này Beckham không được đón tiếp nồng hậu như khi anh mới đến với bóng đá Mỹ cách đây hai năm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG