Đường dẫn truy cập

Các ngôi sao, nhạc sĩ vinh danh Michael Jackson


Các ngôi sao và nhạc sĩ pop đã vinh danh thần tượng nhạc pop Mỹ Michael Jackson tại buổi trình diễn trao giải thưởng của đài truyền hình Black Entertainment ở Los Angeles.

Những người tham dự cho biết họ vẫn còn bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của Michael Jackson.

Trong một phát biểu do đại diện gia đình Jackson đọc vào buổi trình diễn đêm qua, cha mẹ của Jackson cho biết họ là những người duy nhất có quyền giữ 3 đứa con của ngôi sao nhạc pop này.

Gia đình Jackson đã cho thực hiện một cuộc giảo nghiệm lần thứ nhì để tìm ra nguyên do cái chết bất ngờ của anh hôm thứ năm tại nhà riêng của anh ở Los Angeles.

Chưa có kết quả nào được công bố.

Văn phòng pháp y quận Los Angeles đã thực hiện cuộc giảo nghiệm hôm thứ sáu và nói rằng không có dấu hiệu nào về chấn thương từ bên ngoài hay do hành vi có ác ý nào, nhưng nói rằng có thể phải mất nhiều tuần lễ để cứu xét tất cả các cuộc thử nghiệm và xác định nguyên do cái chết.

Một luật sư của bác sĩ Conrad Murray, bác sĩ riêng của Jackson, nói rằng thân chủ của ông đã phát hiện người ca sĩ này bị bất tỉnh và tức khắc bắt đầu cố gắng hồi sinh cho anh.

Luật sư này bác bỏ tin nói rằng bác sĩ Murray đã cho Jackson thuốc giảm đau, mà các cơ quan truyền thông nói rằng có thể đã gây tử vong cho anh.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG