Đường dẫn truy cập

Wimbledon: Federer hạ tay vợt Ðài Loan


Tay vợt hạt giống số 2 thế giới Roger Federer hạ tay vợt Đài Loan Lee Yen-hsun trong trận ra quân ở giải Wimbledon để tiến gần hơn đến kỷ lục danh hiệu Grand Slam thứ 15.

Trong trận đấu diễn ra hôm thứ hai vừa qua, tay vợt Thụy Sĩ đi tìm danh hiệu All-England-Club lần thứ sáu này đã hạ Lee ba ván liên tiếp với tỉ số 7-5, 6-3, và 6-2.

Hạt giống số 9 Jo Wilfried Tsonga của Pháp hạ Andrey Golubev của Kazkhstan.

Hạt giống số 13 Robin Soderling của Thụy Điển hạ Gilles Muller của Luxembourg.

Nhiều tay vợt hạt giống khác cũng đã giành quyền vào vòng kế tiếp hôm thứ hai, trong đó có tay vợt số 27 Philipp Kohlscreiber của Đức, và tay vợt số 28 là Mardy Fish của Mỹ.

Hai tay vợt hạt giống bị loại trong ngày thứ hai là hạt giống số 17 James Blake của Mỹ đã thua Andreas Seppi của Ý, và Karol Beck của Slovakia đã hạ hạt giống số 21 Filiciano Lopez của Tây Ban Nha.

Ở bên nữ, hạt giống số 2 Serena Williams của Mỹ đã hạ Neuza Silva của Bồ Đào Nha. Hạt giống số 8 Victoria Azarenka của Belarus thắng Severine Bremond Beltrame của Pháp.

Trước đó hạt giống thứ 16 Zheng Jie của Trung Quốc đã hạ Kristina Barrois của Đức.

Hạt giống số 24 Maria Sharapova người Nga, hạt giống số 27 Alisa Kleybanov người Nga, và hạt giống số 28 Sorana Cirstea người Belarus cũng giành quyền vào vòng kế tiếp.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG