Đường dẫn truy cập

Cổ động viên VN nổi loạn vì Denilson không ra sân


Các cổ động viên bóng đá Việt Nam đã đốt báo và ghế ngồi tại sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng sau khi đội chủ nhà của họ thua trong trận đấu mà siêu sao bóng đá Brazil Denilson, người mới ký hợp đồng với đội bóng, chỉ ngồi xem đồng đội thi đấu ở hàng ghế trên khán đài.

Theo hãng thông tấn Pháp thì hơn một giờ trước khi trận đấu bắt đầu, khoảng 30,000 cổ động viên đã có mặt chật kín sân vận động Lạch Tray háo hức xem trận đầu ra quân của ngôi sao 31 tuổi, người Brazil, tuy nhiên họ đã rất thất vọng khi Denilson không có tên trong danh sách thi đấu trong trận này.

Một số cổ động viên đã la ó 'Denilson, về nước đi!' sau khi đội Xi măng Hải Phòng thua Đà Nãng với tỉ số 2-0.

Các cổ động viên đã giận dữ ném chai, lọ nhựa và một số vật khác xuống sân trong suốt trận đấu. Khói cũng đã bốc lên ở khán đài và các nhân viên cứu hỏa đã phải leo lên để dập tắt những đám lửa này.

Phát biểu với AFP qua một người thông dịch, Denilson nói rằng anh tới đây một tuần trước và sẽ được tập luyện thêm, anh sẽ tham gia thi đấu trong 10 ngày nữa.

Một số cổ động viên tỏ ra vô cùng thất vọng vì cầu thủ Brazil đã không thi đấu, họ cho biết họ đến xem trận đấu vì Denilson là một cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Denilson từ chối không cho biết mức lương của anh nhưng theo một nguồn tin của truyền thông Việt Nam thì mức lương của anh vào khoảng dưới 40,000-50,000 đôla một tháng.

Trong khi đó, có tin cho hay cầu thủ người Brazil này đang bị chấn thương.

Báo chí trong nước đưa tin trấn thương của cầu thủ này khá nghiêm trọng như vỡ sụn chêm, lệch khớp gối và rách dây chằng đầu gối phải.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG