Đường dẫn truy cập

Chelsea chia tay với ông Hiddink bằng chiếc Cúp FA


Câu lạc bộ Chelsea đã có một bữa tiệc chia tay với huấn luyện viên Guus Hiddink bằng chiến thắng Everton 2-1 trong trận chung kết Cúp FA trên sân Wembley hôm thứ bảy vừa qua.

Huấn luyện viên tạm Guus Hiddink sẽ trở lại với công việc huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Nga bắt đầu từ tháng sáu này, thế nhưng công ông đưa đội bóng áo xanh đến chức vô địch Cúp FA sẽ được ghi nhớ tại Stamford Bridge.

Everton tưởng chừng đã làm hỏng bữa tiệc chia tay của thầy trò ông Hiddink ngay đầu trận đấu, khi Louis Saha đã mở tỉ số cho Everton ở giây thứ 25 sau tiếng còi khai trận, và lập kỷ lục bàn thắng sớm nhất trong lịch sử Cúp FA.

Tuy nhiên sau đó trong hiệp một Didier Drogba đã quân bình được tỉ số. Sang hiệp hai Frank Lampard nâng tỉ số lên 2-1 để mang về chiếc Cúp FA lần thứ năm cho Chelsea, và như cách nói của báo chí Anh là để bảo đảm cho ông Hiddink ra đi được ngẩng cao đầu.

Drogba -- cầu thủ Côte d'Ivoire -- người ghi bàn thắng san bằng tỉ số cho Chelsea, tỏ ra rất phấn khởi với chiến thắng này sau những thất vọng khi Chelsea bị Barcelona loại ra khỏi cúp Champions League.

Drogba nói rằng đội Chelsea đã nỗ lực rất nhiều trong mùa bóng này và họ cần phải đoạt được một chiếc cúp. Anh nói huấn luyện viên Hiddink đã đến giúp cho Chelsea đoạt được chiếc Cúp FA đó.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG