Đường dẫn truy cập

Susan Boyle về nhì vòng chung kết 'Britain's Got Talent'


Một phụ nữ Anh có giọng ca tuyệt vời trong cuộc thi tuyển lựa tài năng mới của Anh quốc Britain's got Talent bà Susan Boyle đã về nhì trong vòng chung kết.

Tiếng hát đã đưa bà Boyle từ chỗ không có bao nhiêu người biết đến nhanh chóng nổi danh trên mạng Internet.

Bà Boyle 48 tuổi đến từ Scotland sống đơn độc với con mèo đã trở thành một ngôi sao sân khấu hồi tháng trước, khi một đoạn video thu hình bà hát trên sân khấu của cuộc tuyển lựa tài năng của Anh, được nhiều người truy cập nhất từ ngày trang YouTube được thành lập cho đến nay.

Khán giả truyền hình và những người truy cập mạng hết sức ngạc nhiên khi bà xuất hiện vì bề ngoài xoàng xĩnh của bà, một hình ảnh hết sức trái ngược với nhiều ứng viên dự thi khác. Tuy nhiên ngay khi bà cất giọng hát thì đã chiếm ngay sự ngưỡng mộ của khán giả.

Mặc dù là ứng viên vào chung kết được ưa thích nhất, hôm thứ bảy bà Boyle chỉ chiếm hạng nhì sau nhóm nhảy múa Diversity. Nhóm này được thưởng khoảng 160 ngàn đôla và còn có cơ hội biểu diễn trước Nữ hoàng Elizabeth của Anh.

Trong buổi trình diễn vào chung kết bà Boyle cũng đã hát bài 'I Dreamed a Dream' là bài bà đã hát trong buổi đầu của cuộc tranh tài.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG