Đường dẫn truy cập

Súng đồ chơi gây hỏa hoạn chết người tại ga xe lửa Giáp Bát


Nhân viên cứu hỏa Việt Nam cho hay một khẩu súng đồ chơi sản xuất tại Trung Quốc có phần chắc là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn tại ga xe lửa Hà Nội, khiến 5 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Bản tin hôm thứ Năm của hãng thông tấn Đức DPA trích lời ông Tô Xuân Thiều, trưởng phòng Phòng cháy Chữa cháy Hà Nội cho hay nguyên nhân gây hoả hoạn có thể do hóa chất hoặc những đồ chơi của Trung Quốc gây nên trong lúc những người khuân vác xếp hàng hóa lên xe lửa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra hôm thứ Tư ở Ga Giáp Bát. Vào thời điểm đó những người khuân vác đang xếp hàng hoá lên xe lửa, trong số hàng hoá đó có các khẩu súng đồ chơi của Trung Quốc và các thùng chứa hoá chất, những thùng hoá chất này trước đo đã được lưu giữ trong kho hàng ở nhà ga.

Hãng thông tấn Pháp cũng trích lời một giới chức thuộc Công ty vận tải hàng hoá đường sắt cho hay vụ hỏa hoạn cũng đã làm cháy hàng hóa trong một kho hàng ở ga.

Phải mất hai giờ đồng hồ các nhân viên cứu hoả mới có thể dập tắt được đám cháy.

Cảnh sát Hà Nội cho hay một trong năm người bị thương cũng đang trongtinh trạng nguy kịch còn 4 người khác chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG