Đường dẫn truy cập

Đội tuyển Argentina của Maradona thi đấu xuất sắc tại Pháp


Diego Maradona đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ bóng đá Pháp khi đưa đội tuyển Argentina đến Marseille đấu giao hữu.

Nhớ lại chuyện Maradona tưởng chừng đã từ Napoli chuyển sang thi đấu cho Marseille vào năm 1989, người hâm mộ bóng đá Pháp đã thân thiện chào đón Maradona trong dịp này, và đồng thời họ tỏ ra không ủng hộ huấn luyện viên Raymond Domenech vốn bị chê trách là đã để cho đội tuyển Pháp bị loại ngay từ vòng một của Euro 2008.

Tiếp đến khi trận đấu giao hữu diễn ra trên sân State Velodrome của Marseille hôm thứ tư, gần 60,000 khán giả trong sân đã chứng kiến các cầu thủ của Maradona đánh bại đội nhà với tỉ số 2-0 mà họ cho là đã phản ánh đúng thực trạng của đội bóng do ông Domenech dẫn dắt.

Phát biểu trên đài truyền hình Pháp sau trận đấu, Maradona phấn khới nói rằng các cầu thủ Argentina đã thi đấu rất xuất sắc.

Huấn luyện viên Domenech cũng đánh giá cao trận đấu này và ông nói rằng đội tuyển Pháp cần phải rút tỉa thêm nhiều kinh nghiệm để có thể vượt qua những thách thức trên bước đường tiến đến World Cup 2010.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG