Đường dẫn truy cập

Máy bay rớt ở bang New York, ít nhất 49 người thiệt mạng


Các điều tra viên liên bang đang có mặt tại nơi một máy bay chở khách bị rơi gần thành phố Buffalo, tiểu bang New York hồi đêm hôm qua làm ít nhất 49 người thiệt mạng khi máy bay này đâm xuống một ngôi nhà, phát nổ và bốc cháy.

Nhà chức trách nói rằng, chiếc máy bay hai động cơ của hãng Continental Airways cất cánh từ Newark, tiểu bang New Jersey và chỉ còn vài phút nữa là đáp xuống phi trường Buffalo thì bất thình lình bị rơi xuống khu vực ngoại ô thành phố vừa kể hồi đêm hôm qua.

Các giới chức nói rằng trong số những người thiệt mạng có 44 hành khách, 4 thành viên phi hành đoàn và 1 người trong căn nhà bị máy bay rơi trúng.

Các giới chức cũng cho biết có một phụ nữ và một trẻ em ở trong ngôi nhà bị thương.

Các giới chức phụ trách tình trạng khẩn cấp nói rằng một ống khí đốt bị bể tại nơi xảy ra tai nạn đã làm đám cháy thêm dữ dội, và e rằng phải tới chiều hôm nay các điều tra viên mới có thể thâu thập được dữ liệu về tai nạn này.

Một giới chức thuộc Cơ Quan An Toàn Vận Tải Quốc Gia cho biết, các điều tra viên liên bang đang tìm kiếm máy ghi âm và dữ liệu của chuyến bay trong phòng lái để giúp họ tìm ra nguyên nhân gây ra tai nạn vừa kể.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG