Đường dẫn truy cập

Toshiba dự định xây cơ sở sản xuất, bán hàng tại Việt Nam


Công ty điện tử khổng lồ Toshiba của Nhật dự tính xây một cơ sở sản xuất và bán hàng tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu về những động cơ có hiệu năng cao đang ngày càng nhiều trên toàn cầu.

Tin của DPA cho hay công ty chi nhánh mới, có tên là Toshiba Industrial Products Asia, sẽ tọa lạc trong tỉnh Đồng Nai, và sẽ sản xuất động cơ với hiệu năng dưới 100 mã lực và linh kiện phụ tùng.

Tin nói rằng công ty dự trù khởi sự xây một nhà máy trong khu công nghiệp Amata thuộc tỉnh Đồng Nai vào tháng Tư năm 2009, và nhà máy sẽ hoạt động vào tháng 9 năm 2010.

Khu đất này rộng 80,000 mét vuông và tổng số tiền đầu tư vào việc xây cất nhà máy và trang bị máy móc sản xuất tốn kém khoảng 77 triệu đô la.

Khi hoạt động với khả năng tối đa vào năm 2015, nhà máy có thể sản xuất khoảng 1 triệu 200 ngàn động cơ có hiệu năng cao mỗi năm cùng với những linh kiện phụ tùng chính yếu. như thị trường đòi hỏi.

Công tác sản xuất lúc ban đầu là các linh kiện phụ tùng để xuất khẩu sang vùng Bắc Mỹ, và sau đó mở rộng sang Trung Quốc, Đông Nam Á và Nhật Bản.

Toshiba hiện có 3 cơ sở sản xuất tại Nhật, Hoa Kỳ và Trung Quốc.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG