Đường dẫn truy cập

Sự trở lại của Britney Spears


Nữ ca sĩ Britney Spears hiện là tên tuổi nổi bật nhất trong làng ca nhạc Mỹ với đĩa hát mới nhất vừa tung ra tuần này. Trong bảng xếp hạng người được tìm kiếm trên mạng Yahoo, Britney Spears được khán thính giả tìm đọc và theo dõi nhất. Tên tuổi nổi danh sớm cùng với con đường tình ái lận đận đã tạo thêm sự tò mò cho người ái mộ. Nổi tiếng từ năm 1999 đến nay, Britney Spears phát hành được 6 đĩa hát và 6 chương trình lưu diễn toàn thế giới. Hiện nay Britney Spear tiếp tục nhận được sự hưởng ứng đầy ưu ái của người ái mộ.

BABY ONE MORE TIME

Nhạc phẩm Baby One More Time, Thêm một lần nữa đi, bài hát nổi tiếng nhất của Britney Spear, khi vừa tung ra đã đứng đầu bảng xếp hạng. Sinh năm 1981 từ thành phố McComb, tiểu bang Mississippi, từ nhỏ cô được bố mẹ cho học thể dục dụng cụ và từng đi thi toàn quốc. Thành lập đoàn vũ trẻ và hát trong nhà thờ. Chỉ mới 8 tuổi Britney vào trường nghệ thuật biểu diễn ở New York và đi thi vào chương trình truyền hình Disney. Tiếp tục đi học và tham gia các chương trình biểu diễn nhỏ. Đến năm 1997 Britney phát hành đoạn băng thu thử và được hãng Jive Records ký hợp đồng, sau đó cô được mời hát và biểu diễn mở màng cho hai ban nhạc trẻ nổi tiếng là N’Sync và Backstreet boys. Năm 1999 Britney Spears phát hành đĩa hát đầu tay mang tên Baby One More Time và xếp đầu bảng. Với đôi mắt to tròn, thân hình khỏe đẹp và những bước nhảy tài tình, Britney Spears đã nhanh chóng dành được cảm tình của khán giả trẻ. Và khởi sự chuyến lưu diễn đầu tiên riêng cho mình trog đời.

Oops!... I Did It Again

Nhạc phẩm Oop! I Did It Again trích từ CD thứ nhì của Britney Spears, thời gian này cô có người bạn trai cũng là ca sĩ hát chung trong nhóm nhạc thiếu nhi của Disney là Justin Timberlake, nhưng đến năm 2002, quan hệ của hai người tan vỡ. Britney tiếp tục con đường âm nhạc riêng rẽ. Dường như bị tù túng lâu ngày và bị bó cuộc trong khuôn khổ của hoạt động âm nhạc, Britney bắt đầu có những hành động bốc đồng và phóng đãng như muốn phá vỡ điều mà cô cho là nhà tù bản thân. Cô sử dụng ma túy và có nhiều quan hệ tình dục. Năm 2004 cô thành hôn với Jason Allen Alexander, một người bạn thuở nhỏ, hôn nhân chỉ kéo dài 55 giờ đồng hồ, báo chí xem đây là một trò đùa bốc đồng của Britney khi cô không biết phải làm gì với tên tuổi và tiền của. Đến tháng 9 năm 2004, Britney thành hôn với Federline, người bị cho là kẻ đào mỏ và cô có đứa con đầu lòng sau khi hoàn tất đĩa hát thứ 4 mang tên In The Zone.

Toxic

Nhạc phẩm Toxic, một trong những bài hát thành công nhất của Britney Spears trích từ đĩa hát thứ 4 In The Zone. Năm 2006 trong cuộc phỏng vấn truyền hình, Britney Spears công bố cô có đứa con thứ nhì. Đây cũng là lúc báo chí theo dõi cô sát nút, ở mọi nơi cô có mặt. Nhiều người cho rằng Britney không nên có con vì đời sống phóng đãng và sự nghiện ngập ma túy, cô cũng không biết cách chăm sóc con nhỏ. Năm 2007 là lúc cuộc đời của cô có nhiều biến động nhất, khi đời sống hôn nhân tan vỡ, phải vào viện cai nghiện ma túy. Mặc dù vậy Britney Spears vẫn tiếp tục thu âm và phát hành CD thứ 5 mang tên Blackout tháng 10 năm 2007 và xếp hạng nhì trên Billboard. Điểm đáng ghi nhận là dù có đời sống đầy trắc trở nhưng cô không mất khán giả ái mộ

PIECE OF ME


Nhạc phẩm Piece of Me trích từ đĩa hát thứ 5 phát hành năm 2007. Đầu năm 2008 vì tình trạng nghiện ngập và không thể chăm sóc con, tòa án ra lệnh cho quyền nuôi dưỡng hai đứa con của Britney thuộc về người bố là Federline. Trong 6 tháng liên tục, Britney Spears phải thưa kiện liên tục lên tòa để được quyền thăm viếng con. Vào tháng 9, Spears đoạt giải MTV dành cho ca sĩ hay nhất với bài hát hát Piece of Me, cũng vào lúc này, hãng đĩa Jive giới thiệu đĩa hát thứ 6 mang tên Circus hay Gánh Xiệc với bài hát Womanizer được giới thiệu đầu tiên trên làn sóng phát thanh.

WOMANIZER

Nhạc phẩm Womanizer, trích từ đĩa hát thứ 6 Circus mới nhất của Britney Spears vừa mới phát hành. Sau nhiều năm tháng hoạt động và trải qua nhiều khó khăn tìm hiểu về mình và cố gắng hòa nhập với xã hội, Britney Spears đã trưởng thành phần nào nhưng chưa biết cô có vượt qua sự lôi cuốn của thuốc nghiện và được chấp nhận là một người mẹ gương mẫu hay không, câu hỏi vẫn cần tìm câu trả lời trong tương lai, nhưng hiện nay Britney Speart vẫn tiếp tục là một ngôi sao nóng bỏng với những bước nhảy tuyệt vời trong lòng khán giả ái mộ





Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG