Đường dẫn truy cập

Huỳnh Nhật Tân: Giữa nghệ thuật và giải trí


Gọi một cách ngắn gọn, Huỳnh Nhật Tân là một nhạc sĩ. Nhưng vai trò nhạc sĩ của anh bao gồm nhiều lãnh vực. Thứ nhất, Huỳnh Nhật Tân là một nhạc sĩ sáng tác.

Ngoài vai trò đó, anh còn là một nhạc sĩ soạn hòa âm tên tuổi trong thị trường âm nhạc Việt Nam ở hải ngọai.

Không những thế, anh còn giữ một vai trò quan trọng khác là giám đốc âm nhạc cho nhiều chương trình video của trung tâm Vân Sơn là trung tâm anh có rất nhiều gắn bó, trong việc viết nhạc cho các ca sĩ, hòa âm cũng như chọn nhạc phẩm trình bầy, phụ trách luôn cả phần thu âm và mix.

Ngoài trung tâm Vân Sơn, Huỳnh Nhật Tân đã từng đóng góp tài năng âm nhạc của mình cho hầu hết các trung tâm nhạc tại hải ngọai trong lãnh vực nào cần đến, trong đó có Thúy Nga, Blue Ocean, Rainbows...

Tuy đảm nhiệm những vai trò đề cập tới ở trên, nhưng Huỳnh Nhật Tân chỉ dùng thì giờ rảnh của mình để hoàn tất những công việc đó.

Thời giờ chính của anh được dành cho công ty Sony Classics thuộc hệ thống giải trí quốc tế Sony từ cuối nă,m 1999 sau khi tốt nghiệp ngành kỹ sư âm thanh.

Với Sony Classics, anh nắm chức vụ kỹ sư trưởng trong phòng thu về sound editing. Những năm gần đây anh còn được giao công việc viết một phần nhạc cho nhiều loại “games”, trong đó có cả những 'games' cho Sony Playstation.

Qua những vai trò liên quan đến âm nhạc kể trên, Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ dành cho anh một chương trình đặc biệt hôm nay.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG