Đường dẫn truy cập

Lê Minh Hiền: Trôi theo những nhánh sông âm nhạc


Cách đây khoảng 4 năm, chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện đã có lần đề cập tới một nhạc sĩ ở thành phố San Jose, mới mon men bước vào lãnh vực sáng tác với một số nhạc phẩm được đưa vào CD đầu tay của anh mang tựa đề 'Giọt Buồn Đêm Mưa'. Nhưng chỉ 4 năm sau người nhạc sĩ tên Lê Minh Hiền đã tỏ ra có một khả năng sáng tác rất dồi dào khi lần lượt hoàn tất thêm 4 CD khác.

Qua những sáng tác của anh, trải dài qua tất cả 5 CD, Lê Minh Hiền đã mang đến cho người yêu nhạc một dòng nhạc mới mẻ với nhiều sáng tạo, trong âm điệu cũng như trong nội dung của từng ca khúc mà chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống xin được hân hạnh giới thiệu đến quí vị hôm nay.

Dòng nhạc của Lê Minh Hiền có thể ví như một dòng sông chia thành nhiều nhánh. Với một người tương đối còn trẻ như Lê Minh Hiền, đề tài về Tình Yêu dĩ nhiên không thể thiếu trong những ca khúc của mình. Và tuy trưởng thành tại hải ngoại, người nhạc sĩ gốc Huế này luôn gắn bó với quê cha đất tổ để tạo thành những nhạc phẩm đậm đà tình quê hương, xứ sở.

Hơn thế nữa, với nhiều suy tư về những tình huống và hoàn cảnh xẩy ra chung quanh mình trong cuộc sống hàng ngày, dòng nhạc của Lê Minh Hiền còn đưa người nghe đến với nhiều cảm xúc xen lẫn những băn khoăn trong những ca khúc mang tính cách phóng sự xã hội về những trường hợp rất thực tế.

Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe chương trình này.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG