Đường dẫn truy cập

Nhóm ngũ ca N'sync


N'sync là tên của một ban nhạc trẻ nổi tiếng vài năm trước đây, từng được tạp chí Rolling Stone gọi là nhóm nhạc trẻ thành công nhất thế giới với hơn 56 triệu đĩa hát bán ra.

Khởi đầu từ thành phố du lịch Orlando của tiểu bang Florida năm 1995 nhóm bao gồm các ca sĩ Justin Timberlake, JC Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick. Ảnh hưởng từ thể nhạc đồng ca của Boyz II Men, nhóm ngũ ca NSYNC toàn là người gốc mỹ trắng đã luyện tập những bước nhảy nhịp nhàng và công phu nhất, vì đối với họ, không chỉ tiếng hát mà nhóm có thu hút được người xem hay không là còn do phần trình diễn của từng cá nhân cũng như sự ăn nhịp và hòa điệu của cả nhóm. Năm 1998, NSYNC phát hành bài hát đầu tiên “I Want You Back” Tôi muốn em trở lại, nhưng chỉ đạt điểm trung bình, xếp hạng 13 trên bảng Billboard.

I WANT YOU BACK

Nhạc phẩm I Want You Back, Tôi Muốn Em Trở Lại, bài hát đầu tiên của NSYNC năm 1998. Chỉ vài tháng sau, tháng 3 năm 1998, nhóm tung ra đĩa hát mang tên NSYNC nhưng khởi đầu rất chậm chạp, xếp hạng thứ 82 trên bảng Billboard. May mắn thay, nhờ nhóm ngũ ca trẻ trung, công ty Disney Channel đã chọn thu hình nhóm và cho phát hình tháng 7 năm 1998, nhờ thế đưa đĩa hát tăng vọt lên hạng số 9 của Billboard, cũng vào tháng 7, nhóm tung ra đĩa hát thứ nhì mang tên “Tearin’ Up My Heart” Làm Tan Nát trái tim tôi và được các đài phát thanh Mỹ chiếu cố, đồng thời được đài MTV liên tục phát hình, nhờ thế NSYNC dần dần được khán giả ái mộ, nhất là giới trẻ. Tháng 10 năm 1998 đĩa hát nhảy lên hạng số 2.

TEARIN’ UP MY HEART

Nhạc phẩm Tearin’ Up My Heart, Làm tan nát tim tôi, trích từ đĩa hát thứ nhì mang cùng tên của NSYNC phát hành năm 1998. Để chuẩn bị mùa giáng sinh, NSYNC phát hành đĩa hát cuối năm 1998 mang tựa đề Home For Christmas và đạt thành công rực rỡ, đĩa hát đứng hạng nhì. Vào thời gian này nhóm gặp phải một vụ thưa kiện với người quản trị, ông Lou Pearlman. Nhóm NSYNC đã thưa kiện vì gian lận 50% lợi nhuận của nhóm. Sau đó NSYNC bỏ sang để ký hợp đồng với hang Jive Records. Đến tháng giêng năm 2000 sau khi vụ kiện được giải quyết ngoài tòa, NSYNC tập trung thời gian vào việc thu âm và bài hát BYE BYE BYE ra đời, với thể điệu nhảy mạnh mẽ và hấp dẫn, bài hát đã nhanh chóng đạt vị trí cao nhất là trên các sàn nhảy của vũ trường Mỹ.

BYE BYE BYE

Nhạc phẩm Bye Bye Bye, rất nổi tiếng của NSYNC và được xem là bài hát đặc trưng của NSYNC, sau đó đĩa hát No Strings Attached ra đời và bán 2 triệu đĩa chỉ trong tuần lễ đầu tiên. Nhưng quan trọng hơn cả là bài hát It’s Gonna Be Me, Sẽ Là Tôi trở thành bài hát đầu tiên của nhóm sau 2 năm ra mắt để đứng số một trong bảng xếp hạng. Như diều gặp gió, NSYNC khởi sự chuyến lưu diễn đầu tiên trên thế giới và chỉ trong vòng 1 ngày đầu đã bán được 1 triệu vé, hầu hết các nơi đều hết vé. Đây là điểm sáng chói nhất của nhóm kể từ ngày thành lập.

IT’S GONNA BE ME


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG