Đường dẫn truy cập

Quỹ dịch vụ viễn thông VN, Intel phát động chương trình kết nối cộng đồng


Công ty Intel Vietnam sẽ cung cấp các điểm truy nhập viễn thông tại các vùng nông thôn ở Việt Nam trong một chương trình nhằm kết nối các cộng đồng lại với nhau.

Tin của Red Orbit và Bernama cho hay một văn bản ghi nhớ đã được ký kết giữa Quỹ Dịch Vụ Viễn Thông Việt Nam thuộc Bộ Thông Tin và công ty Intel Vietnam hôm mùng 5 tháng 8 tại Hà Nội để phát động chương trình kết nối cộng đồng.

Tin nói rằng hai bên sẽ hợp tác xây dựng những chương trình khuyến khích các cơ quan và tổ chức trong vùng nông thôn sử dụng các công cụ, giải pháp công nghệ thông tin để kết nối với nhau.

Quỹ Dịch Vụ Viễn Thông sẽ cùng các nhân viên kỹ thuật của Intel thiếp lập các công cụ để phát huy và mở các điểm truy cập viễn thông tại các vùng sâu xa. Intel hứa hẹn thiết lập các mô hình kỹ thuật tiêu chuẩn, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số gia đình.

Sau lễ ký kết, Thứ Trưởng Bộ Thông Tin Trần Đức Lai tuyên bố rằng chương trình này sẽ giúp thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông và thu hẹp khoảng cách số giữa dân chúng vùng nông thôn và vùng sâu xa.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG