Đường dẫn truy cập

Thanh Lan: Nhớ về một thuở vàng son


Dễ có mấy ai không mang trong ký ức một thời để nhớ. Và dễ có mấy ai tránh khỏi những cảm xúc bùi ngùi mỗi khi những hình ảnh hay âm thanh cũ hiện về chập chờn hoặc vang vọng trong tâm khảm.

Nhất là với những nghệ sĩ, từng vang danh trong quá khứ như Thanh Lan, thì cái thời vàng son đó không sao quên được, nó nằm lặng yên trong tiềm thức, nhưng chỉ cần khuyấy động nhẹ nhàng trong một phút giây nào đó, thì cả một khung trời dĩ vãng sẽ hiện ra mồn một.

Chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện hôm nay sẽ cùng quí vị quay về với quá khứ vàng son của một nữ ca sĩ từng một thời lẫy lừng tên tuổi là Thanh Lan, coi như là một sự ghi nhận về những đóng góp lớn lao của chị cho nền tân nhạc Việt Nam...

Do tính cách tài liệu của chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện về Thanh Lan hôm nay, tất cả những nhạc phẩm do chị trình bầy đều được thu thanh ở trong nước trước khi xẩy ra biến cố tháng 4 năm 1975.

Do đó kỹ thuật cũng như chất lượng về âm thanh có nhiều khác biệt so với những nhạc phẩm thu thanh tại hải ngọai một thời gian sau cho đến hiện nay. Nhưng chính nhờ vậy, những yếu tố liên quan đến một thuở vàng son của người nữ ca sĩ kỳ cựu này được thêm phần chính xác…

Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe chương trình này:


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG