Đường dẫn truy cập

Quỳnh Vi: Ðã qua những thử thách ban đầu


Gần 4 năm trước, chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện đã có dịp nhắc nhở tới Quỳnh Vi, khi đó đã được đánh giá như một giọng ca nhiều triển vọng. Và cô thiếu nữ năm nay 28 tuổi này lúc bấy giờ cũng đã được những người từng nghe cô hát tiên đoán là sẽ trở thành một trong những khuôn mặt sáng giá sau này.

Những đánh giá và tiên đoán đó đến nay đã trở thành sự thật với Trần Thanh Vi, một cô gái nhỏ nhắn với nụ cười thật duyên dáng sinh tại Hà Nội năm 1980, chỉ sau vài lần xuất hiện trên một số chương trình Paris By Night của trung tâm Thúy Nga.

Không phải một sớm, một chiều mà Quỳnh Vi thu phục được cảm tình của khán thính giả. Mà thật sự cô đã trải qua một quá trình hoạt động khá dài trên con đường ca nhạc để được nhiều người biết đến tên tuổi như ngày hôm nay.

Mặc dù cho đến nay con đường đi tới tột đỉnh của thành công đối với Quỳnh Vi vẫn còn ngoài tầm tay với. Và chắc chắn cũng còn có nhiều gian nan, vất vả để cô có thể đạt được điều bất cứ nghệ sĩ nào cũng ước muốn. Đúng ra Quỳnh Vi mới chỉ ở ngưỡng cửa của thành công.

Nhưng nhiều người tin rằng cô sẽ không dừng lại ở đó. Chính Quỳnh Vi cũng nghĩ như vậy khi cho biết luôn chú tâm đến việc làm sao cho giọng hát cũng như phong cách trình diễn của mình mỗi ngày một vững vàng.

Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe chương trình này:


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG