Đường dẫn truy cập

Clinton, Obama vận động tranh cử tại bang Indiana


Các ứng cử viên của Đảng Dân Chủ Barack Obama và Hillary Clinton sẽ vận động tranh cử tại bang Indiana ngày hôm nay khi ngày bầu cử sơ bộ của Đảng Dân Chủ tại bang đã gần kề.

Ông Obama đang cố gắng tái tập trung vào cuộc vận động sau khi bị buộc phải chỉ trích Mục Sư Jeremiah Wright, cựu mục sư của ông liên quan tới những ý kiến của giáo sĩ này về cuộc bầu cử và về chính phủ Hoa Kỳ.

Khi xuất hiện trong một cuộc vận động tranh cử ngày hôm qua vị Thượng Nghị Sĩ bang Illinois này nói các cử tri rằng: thật là điều khó khăn đối với ông khi phải chỉ trích Mục Sư Wright, người đã là mục sư và cũng là bạn của ông trong 20 năm nay.

Nhưng ông Obama cũng nói rằng cuộc vận động tranh cử này là về nhân dân và về Hoa Kỳ những khó khăn mà nhân dân Mỹ đang phải đối diện.

Bà Clinton đã tránh thảo luận về vấn đề gây tranh cãi liên quan tới Mục Sư Wright khi vận động tranh cử tại Indiana ngày hôm qua.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn dành cho mạng lưới truyền hình Fox News, vị Thượng Nghị Sĩ bang New York này nói rằng: bà cũng thấy là những nhận định của Mục Sư Right là có tính cách xúc phạm và gây bất bình.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG