Đường dẫn truy cập

JAL sẽ củng cố mối quan hệ với Vietnam Airlines


Hãng Tin Jiji của Nhật cho hay hãng Hàng Không Japan Airlines của Nhật Bản chuẩn bị củng cố mối quan hệ với Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam trong nỗ lực mở rộng màng lưới hoạt động trên toàn cầu có tên là Oneworld hiện chưa có thành viên trong vùng Đông Nam Á của Hãng Hàng Không Nhật Bản.

Hiện Hãng Không Nhật thực hiện các chuyến bay chung giữa Nhật Bản và Việt Nam theo một thỏa hiệp bán vé chung. Theo các nguồn tin thông thạo, Hãng Hàng Không Nhật sẽ cung cấp cho Vietnam Airlines những hiểu biết về cách thức phục vụ khách hàng, về những hệ thống bán vé, bảo quản phi cơ và điều hành các chuyến bay.

Trong việc củng cố mối quan hệ của liên minh, hãng Hàng Không Nhật sẽ giúp Hãng Hàng Không Việt Nam cải thiện phẩm chất của các dịch vụ và kỹ thuật lên ngang hàng với các tiêu chuẩn của màng lưới hoạt động toàn cầu Oneworld hiện có 10 thành viên, trong có các hãng American Airlines của Mỹ, British Airways của Anh và Qantas Airways của Australia.

Giám Đốc Hãng Hàng Không Nhật nói rằng có thêm một thành viên Đông Nam tham gia màng lưới hoạt đông này là một trọng trách mà Hãng Hàng Không Nhật đang phải đương đầu.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG