Đường dẫn truy cập

Clinton, Obama vận động tranh cử tại bang Pennsylvania


Các ứng cử viên Tổng thống có nhiều hy vọng của đảng Dân chủ là Thượng nghị sĩ Barack Obama và Thượng nghị sĩ Hillary Clinton đang có mặt tại bang Pennsylvania, nơi sẽ diễn ra cuộc dự tranh sắp tới vào ngày 22 tháng Tư này.

Cả hai ứng cử viên đều dự trù tham gia vào một diễn đàn về sản xuất tại thành phố Pittsburgh.

Sau đó, ông Obama sẽ lên tiếng trước một cuộc họp hằng năm của ủy ban các Giám đốc của Thông tấn xã Associated Press tại thủ đô Washington.

Người được coi như sẽ được đề cử đại diện đảng Cộng hòa ra tranh chức Tổng thống là Thượng nghị sĩ John McCain cũng sẽ lên tiếng tại cuộc họp vừa kể. Hôm qua, hai đối thủ trong đảng Dân chủ tiếp tục tranh cãi về các nhận định của ông Obama đưa ra tuần rồi tại San Francisco.

Ông đã nói rằng: cử tri ở các thành phố nhỏ bám víu vào những đề tài như về súng đạn hay tôn giáo vì họ thấy cay đắng trước nền kinh tế nghèo nàn.

Bà Clinton đã chỉ trích nhận định của ông Obama, tố cáo ông này là có ý xem thường những người kém tài năng và địa vị xã hội hơn mình.

Ông Obama phản bác lại bà Clinton và ông Mccain, nói rằng cả hai người đã xa rời thực tế nếu không nghĩ rằng cử tri cảm thấy cay đắng đối với nền kinh tế của Hoa Kỳ.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG