Đường dẫn truy cập

Cúp Champions League và UEFA sôi nổi bước vào tứ kết


Hai cúp bóng đá cấp câu lạc bộ nổi tiếng nhất của Châu Âu là Cúp Champions League và Cúp UEFA chuẩn bị bước vào các trận tứ kết đầy hứa hẹn sau khi có kết quả rút thăm chia cặp đấu trong tuần qua.

Ở Cúp Champions League, lá thăm đã đưa hai câu lạc bộ mạnh của Anh là Arsenal và Liverpool vào loại nhau ở vòng ngay vòng tứ kết.

Với kết quả rút thăm đó, sẽ có một tuần lễ Arsenal và Liverpool đấu với nhau đến ba trận: hai trận của Champions League và xen giữa là một trận của Premier League, tức giải ngoại hạng Anh.

Giám đốc Keith Edelman của Arsenal thì nói rằng Liverpool là một đội rất mạnh. Ông hy vọng là các trận đấu sẽ rất hấp dẫn và đáp ứng được mong đợi của giới hâm mộ.

Các kết quả rút thăm khác đưa Manchester Untied gặp AS Roma của Ý. Hồ sơ cũ cho thấy trong 8 lần gặp nhau ở tứ kết cúp Champions League trước đây, Manchester Untied đã thắng AS Roma đến 7 lần và thua 1.

Chelsea của Anh sẽ gặp Fenerbahce của Thổ Nhỉ Kỳ. Giám đốc câu lạc bộ Chelsea, ông Peter Kenyon, nói rằng đây là lần đầu tiên đội của ông đấu với Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

Cặp đấu còn lại là Schalke 04 của Đức gặp Barcelona của Tây Ban Nha.

Các trận lượt đi của vòng tứ kết Cúp Champions League sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2 tháng 4, các trận lượt về diễn ra vào ngày 8 và 9 tháng 4.

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22, 23 và 29, 30 tháng 4.

Trận chung kết Cúp Champions League sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 5 tại Mátscơva.

Còn ở Cúp UEFA, tại vòng tứ kết, Bayern Munich của Đức sẽ đấu với Getafe của Tây Ban Nha và Bayer Leverkusen sẽ đấu với Zenit St Petersburg của Nga.

Ở nhánh tứ kết bên kia, câu lạc bộ Glasgow Rangers của Scotland sẽ gặp Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha, và Fiorentina của Ý sẽ gặp PSV Eindhoven của Hà Lan.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG