Đường dẫn truy cập

Thanh Hà và những nét mới lạ


Thanh Hà là một nghệ sĩ luôn tạo cho mình một hình ảnh thật mới mẻ. Và những hình ảnh bắt mắt đó đã gây được một ấn tượng tốt đẹp nơi những người ái mộ cô từ nhiều năm nay.

Với mái tóc dài vàng óng ả cùng những bộ y phục thời trang hấp dẫn, Thanh Hà luôn gây được nhiều thích thú nơi khán thính giả của những chương trình có sự góp mặt của cô.

Trên phương diện nghề nghiệp, Thanh Hà cho biết từ vài năm nay, sau một thời gian hoạt động hơi có vẻ trì trệ vì quá bận rộn với sinh hoạt gia đình, nhiều thành công đã đến với cô. Ngoài một ngoại hình được chăm sóc kỹ lưỡng, giọng hát của cô đã già dặn hẳn lên.

Vừa được hỗ trợ của sự may mắn, với khả năng ca hát ngày càng nhuần nhuyễn của cô, Thanh Hà đã liên tiếp được mời đi lưu diễn khắp nơi, trong đó có những buổi trình diễn nhạc thính phòng là lãnh vực trước đó ít khi nào có mặt cô. Nhưng bây giờ, sự lôi cuốn về phương diện ngoại hình cũng như khả năng nghệ thuật nơi Thanh Hà có thể thích hợp với bất cứ môi trường trình diễn nào.

Vì những điểm đặc biệt của Thanh Hà, Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ dành riêng cho cô chương trình hôm nay...

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG