Đường dẫn truy cập

'No Country for Old Men' đoạt giải Phim Hay Nhất Trong Năm


'No Country for Old Men', cuốn phim về một vụ mua bán ma túy đi tới chỗ sai lầm khủng khiếp đã đoạt giải Phim Hay Nhất Trong Năm tại buổi lễ trao giải Oscar thứ 80 của thủ đô điện ảnh Hollywood ở bang California Hoa Kỳ.

Hai anh em Joel và Etan Coen đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất trong giải Oscar năm nay với phim 'No Country for Old Men' đầy bạo động.

Đạo diễn Joel Coen nói rằng hai anh em ông đã làm phim từ lúc còn trẻ ở bang Minesota, và ông rất kinh ngạc khi thấy được trao tặng giải thưởng này vì thành thật mà nói thì cho tới nay ông vẫn cảm thấy những gì mà hai anh em ông đã làm cũng không khác hồi xưa bao nhiêu.

Diễn viên Daniel Day-Lewis đoạt giải Oscar Nam Diễn Viên Xuất Sắc Nhất với vai một người California tàn nhẫn trong phim 'There Will Be Blood'.

Marion Cottillard đoạt giải Nữ Diễn Viên Xuất sắc Nhất với vai nữ ca sĩ Pháp Edith Piaf đầy ray rứt trong phim 'La Vie en Rose'.

Javier Bardem đoạt giải Nam Diễn Viên Phụ Hay Nhất với tài diễn xuất của ông trong phim 'No Country for Old Men'. Và Tida Swinton đoạt giải Nữ Diễn Viên Phụ hay nhất với phim 'Michael Clayton'.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG