Đường dẫn truy cập

Maria Sharapova dự định mở trung tâm quần vợt tại Việt Nam


Ngôi sao quần vợt nữ Maria Sharapova vừa loan báo dự định mở một trung tâm quần vợt tại Việt Nam.

Báo điện tử Kommersant của Nga mới đây đưa tin rằng tay vợt xếp hạng 5 thế giới Sharapova do hiểu sai một câu chuyện đùa của người phiên dịch khi đi thăm Việt Nam mà đã đi đến quyết định sẽ mở một trung tâm quần vợt ở nước này.

Chuyện là trong chuyến đi du lịch Việt Nam hồi năm ngoái, ngôi sao quần vợt người Nga này muốn tránh những đường phố nhộn nhịp ở các thành phố phố lớn nên đã được hướng dẫn viên du lịch đưa đến tham quan các vườn trái cây ở Lái Thiêu.

Tại đó Sharapova tỏ ra ngạc nhiên khi thấy các em nhỏ dùng vợt để bắt muỗi, trong khi người phiên dịch thì nói đùa rằng các em nhỏ đang chơi tennis nhưng không có tiền mua banh.

Một tháng sau Sharapova đã gởi thư cho cơ quan phụ trách quần vợt của Việt Nam bày tỏ ý định mở một trung tâm quần vợt tại nước này. Không nhận được phúc đáp từ phía Việt Nam, Sharapova đã cử một trợ lý tìm hiểu xem tại sao các cơ quan lo về quần vợt của Việt Nam lại làm ngơ trước đề nghị hảo tâm của tay vợt nổi tiếng thế giới này.

Trong một diễn biến khác, hãng tin UPI nói rằng Maria Sharapova trong tuần qua được hãng Sony Ericson chọn làm đại sứ toàn cầu sau khi ngôi sao này ký một hợp đồng quảng cáo kéo dài 6 năm với Sony Ericson.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG