Đường dẫn truy cập

Kim My: Giấc Mơ Chinh Phục Thính Giả Châu Âu


Giấc mơ trở thành ca sĩ có lẽ là một trong những giấc mơ quyến rũ nhất đối với nhiều người, nhất là những người thuộc lớp tuổi thanh thiếu niên hiện nay. Không cần phải trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp được hiểu theo nghĩa dùng tiếng hát để mưu sinh.

Chỉ cần giọng ca mình được nhiều người biết tới, được có dịp xuất hiện trước đông đảo khán giả cũng đã là một giấc mơ mà rất nhiều người mong muốn, trong khi đã có riêng một nghề gọi là nghề tay phải vững vàng. Và như vậy, dựa trên một đầu óc thực tế trong cuộc sống ở hải ngoại, việc nuôi mộng có một nghề tay trái là ca sĩ có lẽ là điều không ít người ấp ủ.

Còn nếu may mắn hơn, do hội đủ những yếu tố cần thiết hoặc do khả năng, hoặc do điều được gọi là sự đưa đẩy của số mệnh để trở thành một giọng ca nổi tiếng thì đến lúc đó hẳn là ngôi vị của nghề tay phải sẽ tất lung lay trước những ánh hào quang chói lọi của nghề tay trái quá ư hấp dẫn. Đó là đại ý sự đúc kết của người thực hiện chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống qua những dịp tiếp xúc với nhiều người luôn coi ca nhạc như một niềm đam mê trong cuộc sống.

Trong số đó có Kim My, một giọng ca còn trẻ, hiện cư ngụ tại Paris, đúng hơn là ở Torcy thuộc vùng ngoại ô của thủ đô nước Pháp. Ít ra giấc mơ của Kim My cũng đã được thể hiện qua ca khúc đầu tiên của cô nhắm vào thị trường Âu Châu mang tựa đề 'Le Monde Est À Moi', với ước mong thế giới này sẽ thuộc về tiếng hát của cô

Và hôm nay chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ được dành cho Kim My. Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe hoặc tải xuống chương trình này:

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG