Đường dẫn truy cập

Các ứng cử viên đả kích bà Clinton trong cuộc tranh luận ở Philadelphia


Nhiều ứng viên trong số những người đang vận động để được Đảng Dân Chủ đề cử ra tranh chức tổng thống đã đưa ra những lời cáo giác mạnh mẽ chống lại bà Clinton trong cuộc tranh luận tối qua được truyền hình từ thành phố lịch sử Philadelphia, Pennselvania.

Thượng nghị sĩ Barack Obama, đại diện tiểu bang Illinois, cáo buộc bà Clinton, cựu đệ nhất phu nhân và đương kim thượng nghị sĩ của tiểu bang New York, là hay thay đổi quan điểm về mọi vấn đề bất cứ khi nào thấy “thuận lợi về mặt chính trị.”

Cựu thượng nghị sĩ của tiểu bang North Carolina, ông John Edwards nói bà Clinton “nói nước đôi” và mô tả bà là một ứng cử viên tiêu biểu cho cách làm việc bình thường ở Washington.

Thượng nghị sĩ của tiểu bang Connecticut, ông Christopher Dodd lưu ý đến những cuộc thăm dò gần đây nêu nghi vấn về việc liệu bà Clinton có khả năng thắng cử hay không.

Bà Clinton bảo vệ lập trường của mình, đặc biệt là lần bỏ phiếu gần đây của bà để thông qua nghị quyết xác định Đội Vệ binh Cách mạng Iran là một nhóm khủng bố.

Bà nói bà phản đối việc vội vàng đi đến chiến tranh với Iran và đề xuất thay vào đó nên sử dụng biện pháp “ngoại giao mạnh mẽ” và cấm vận kinh tế.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG