Đường dẫn truy cập

UEFA hạ mức phạt đối với HLV Scolari của Bồ Đào Nha


Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu UEFA, vừa giảm bớt mức phạt đối với huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha, ông Luiz Felipe Scolari, liên quan đến vụ ẩu đả giữa ông và hậu vệ Ivica Dragutinovic của Serbia trong một trận đấu tranh vé dự Euro 2008 hồi tháng trước.

Ông Scolari sẽ không được phép có mặt tại băng ghế huấn luyện khi đội bóng của ông ra sân thi đấu cho đến hết ngày 20 tháng 11.

Trong khi đó theo mức phạt ban đầu, ông bị cấm 4 trận đấu liên tiếp sắp tới, nghĩa là ông sẽ không được trực tiếp chỉ đạo trận đấu tranh vé Euro 2008 với Phần Lan vào này 21 tháng 11 tới đây.

UEFA giảm một tháng truất quyền huấn luyện xuống hình thức án treo. Tuy nhiên, ông Scolari vẫn phải đóng khoản phạt 17 ngàn đôla.

Sự việc xảy ra là khi tiếng còi chấm dứt trận đấu hôm 12 tháng 9 vừa qua đã nổi lên, song tiền vệ cánh Ricardo Quaresma của Bồ Đào Nha và hậu vệ Dragutinovic của Serbia vẫn xông vào gây hấn với nhau, và lúc đó huấn luyện viên Scolari đã nhảy vào can thiệp.

Dragutinovic đã gạt tay của ông Scolari ra. Phản ứng lại, ông Scolari đã đấm Dragutinovic, nhưng ông nói là không trúng. Ngược lại, Dragutinovic nói là cú đấm đã làm bầm mặt anh. Cầu thủ Serbia này bị phạt một thẻ đỏ và truất quyền thi đấu hai trận.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG