Đường dẫn truy cập

Hà Lan chấn chỉnh đội tuyển để giành vé dự Euro 2008


Tiền đạo Ruud van Nistelrooy vừa được mời lại tham gia đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan. Đây là lần đầu tiên Van Nistelrooy được gọi lại đội tuyển kể từ sau thất bại tại World Cup 2006 của 'Cơn Lốc Màu Da Cam'.

Huấn luyện viên Marco van Basten vừa công bố danh sách 20 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia với một số thay đổi trong thành phần các cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữa với đội tuyển Thụy Sĩ vào thứ tư tới đây tại Geneva.

Huấn luyện viên Van Basten nói rằng nhiệm vụ của Van Nistelrooy “là ghi bàn, đó là điều mà anh đã làm được cho Real Madrid, và hy vọng anh cũng sẽ làm được cho đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.”

Van Nistelrooy đã không có mặt trong đội hình của Cơn Lốc Màu Da Cam kế từ khi Hà Lan bị Bồ Đào Nha hạ nốc-ao 1-0 ở vòng 16 đội của World Cup 2006 tại Đức.

Những thay đổi đáng chú ý khác trong các chiếc áo 'Màu Da Cam' còn có sự trở lại của cầu thủ chuyên đá cánh, Robin van Persie; trong khi đó tiền đạo Klaas Jan Huntelaar của Ajax Amsterdam bị loại khỏi danh sách đội tuyển.

Hà Lan hiện xếp thứ 3 trong Bảng G với 14 điểm sau 6 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại tranh vé dự Euro 2008. Cơn Lốc Màu Da Cam sẽ tiếp đội đứng thứ nhì Bảng G hiện nay là Bulgaria, 15 điểm, vào ngày 8 tháng 9 tới đây, và sau đó 4 ngày họ sẽ đấu với đội đứng thứ tư trong Bảng là Albania.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG