Đường dẫn truy cập

Công tác cứu hộ vẫn tiếp diễn để cứu 6 thợ mỏ ở bang Utah


Các tiếp liệu cấp cứu có thể được đưa đến cho các công nhân đang bị mắc kẹt trong hầm mỏ tại bang Utah của Mỹ trong vòng hai ngày tới.

Công tác khoan đào để cứu những nạn nhân vẫn đang được ráo riết thực hiện tại khu hầm mỏ bị tai nạn ở tiểu bang miền tây của nước Mỹ này.

Hôm thứ tư vừa qua, ông Robert Murray, một trong các chủ nhân của khu mỏ, nói rằng có thể phải mất đến cả tuần, thậm chí lâu hơn, mới cứu được các nạn nhân ra khỏi hầm mỏ bị tai nạn được.

Những người có liên hệ tại đây tin rằng các nạn nhân đang ở độ sâu 450 mét trong lòng đất, và khoảng cách từ chỗ họ đang mắc kẹt đến chỗ gần nhất mà toán cứu hộ đã đến được là 600 mét.

Tuy nhiên ông Murray tin rằng một lối thông nhỏ hơn đang được thiết lập để nối liên lạc với các nạn nhân và chuyển các tiếp liệu cho họ có thể hoàn thành vào thứ sáu tới đây.

Một phát ngôn viên của Tổng Thống Bush đã gọi điện thoại cho thống đốc Jon Huntsman của bang Utah, và cho biết rằng chính phủ liên bang đề nghị tiếp tục hỗ trợ các nguồn lực cấp cứu cho tai nạn hầm mỏ này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG