Đường dẫn truy cập

Hồ Lệ Thu Qua Nhiều Góc Cạnh


Trước đây, đối với khán thính giả trong nước, Hồ Lệ Thu được biết đến nhiều trong các nhạc phẩm tính cảm êm dịu, điển hình như nhạc phẩm đã đưa cô tới thành công là 'Tình Không Đổi Thay'.

Và Hồ Lệ Thu cho biết trong thâm tâm cô rất thích hát nhạc tình cảm. Nhưng gần đây khi xuất hiện trên video hay live show, cô lại được biết đến nhiều qua các ca khúc nhạc trẻ để có thể vừa nhảy, vừa hát một cách linh động. Do đó khán thính giả hải ngọai mới chỉ biết một phần khả năng của cô.

Tuy nhiên trên những CD của mình, Hồ Lệ Thu lại dành phần trình cho những ca khúc tìh cảm nhẹ nhàng. Sự kiện này cho thấy sự khéo léo của cô khi biết khai thác những góc cạnh đặc biệt của mình trong việc phục vụ khán giả.

Hiện Hồ Lệ Thu sống tại nam California để những sinh họat về ca nhạc của cô được thuận tiện, cùng một lúc tiến hành thủ tục cư trú tại Hoa Kỳ và tiếp tục thực hiện những CD của mình mà hiện CD số 4 đang trong vòng hoàn tất.

Với một nghệ sĩ có nhiều khả năng về nghệ thuật như Hồ Lệ Thu, người ta hy vọng con đường đi của cô sẽ còn có nhiều cơ hội để phát triển một cách tốt đẹp hơn nữa trong những ngày sắp tới...

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG