Đường dẫn truy cập

Nadal, Djokovic giành quyền đi tiếp vào vòng 2 giải Wimbledon


Quán quân giải Pháp Mở Rộng, Rafael Nadal người Tây Ban Nha và hạt giống số 4 Novak Djokovic của Serbia giành quyền đi tiếp vào vòng 2 của giải quần vợt Wimbledon.

Hạt giống số hai Nadal đã thắng trận ra quân trong cuộc hành trình đi tìm tước hiệu Wimbledon. Tay vợt Tây Ban Nha đã hạ Mardi Fish của Mỹ ba ván liên tiếp với tỉ số 6-3, 7-6, và 6-3. Còn Djokovic đã tiễn Potito Starace của Ý ra khỏi giải sau trận ra quân.

James Blake của Mỹ thắng Igor Andreev của Nga, trong khi đó Tommy Roberdo của Tây Ban Nha loại Robert Kendrick của Mỹ ra khỏi giải.

Bên nữ, đương kim vô địch Amelie Mauresmo của Pháp cũng giành quyền vào vòng hai sau khi vượt qua tay vợt Mỹ Jamea Jackson với tỉ số 6-1 và 6-3.

Hạt giống số 2 là Maria Sharapova đã hạ Chan Yung-jan của Đài Loan.

Hạt giống số 3, Jelena Jankovich người Serbia có trận mở màn ấn tượng với chiến thắng 6-2 và 6-0 trước đối thủ thuộc nước chủ nhà, Anne Keothavong.

Hạt giống số 8 bên nữ là Anna Chakvetadze của Nga đã hạ Angelique Kerber của Đức.

Một kết quả đáng lưu ý khác trong ngày thi đấu thứ hai là hy vọng khá mong manh của nước chủ nhà, tay vợt nam Tim Henman, đã vượt qua được Carlos Moya của Tây Ban Nha.

Trận đấu này đã khởi sự hôm thứ hai, nhưng trận đấu đã phải tạm ngưng do thời tiết xấu khi tỉ số đang là 5-5. Khi trận đấu tiếp tục vào ngày hôm sau, Tim Henman giành được chiến thắng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG