Đường dẫn truy cập

Phương Hồng Quế: Trọn Tình Với Người, Hết Mình Với Đời (Phần I)


Ngoài đời, Quế là một người sống hết mình với bạn bè và những người quen biết. Người phụ nữ có khuôn mặt sáng và tươi tắn ấy thật là một người dễ gây cảm tình với những nét lôi cuốn đặc biệt của mình. Quế còn là một người luôn sống trọn tình, trọn nghĩa với những người có công hướng dẫn mình vào con đường nghệ thuật.

Ngoài tình thầy trò, với bạn bè, Quế sẵn sáng chấp nhận hy sinh và “chịu thiệt thòi một chút cũng chả sao”, miễn giữ cho tình bạn được lâu dài. Trong lãnh vực ca nhạc, Phương Hồng Quế cũng với những ưu điểm của mình đã trở thành thân quen với những khán thính giả khi đứng trên sân khâú hoặc xuất hiện trước ống kính thu hình. Chị cũng sống hết mình khi bộc lộ những cảm xúc chứa đựng trong những nhạc phẩm trình bầy. Phương Hồng Quế cũng sống rất trọn tình với khán thính giả đã dành cho chị biết bao niềm thương yêu, ưu ái.

Đặc biệt đối với những người Lính, tiếng hát của Phương Hồng Quế đã trở thành một phần trong đời sống tinh thần của họ trong suốt trên 40 năm đi hát. Phương Hồng Quế gắn bó với cuộc đời người lính như một sự an bài của định mệnh. Sự an bài đó được thể hiện một cách rất rõ ràng bằng ngày sinh nhật của chị nhằm ngày 19 tháng 6, trùng hợp một cách lạ lùng với Ngày Quân Lực Việt Nam Công Hoà!

Từ những cá tính đặc biệt của Phương Hồng Quế cùng với một quá trình hoạt động văn nghệ lâu dài của chị, chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ dành cho chị 2 kỳ phát thanh liên tiếp xoay quanh con người, cuộc đời và những hoạt động của Phương Hồng Quế trong lãnh vực ca nhạc...

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG