Đường dẫn truy cập

Học sinh tại một đền thờ Hồi Giáo bắt cóc 4 cảnh sát Pakistan


Nhà chức trách Pakistan nói các học viên có lập trường cực đoan theo học tại một đền thờ Hồi giáo ở thủ đô Islamabad, đã bắt cóc 4 nhân viên cảnh sát.

Hôm thứ Sáu, ông Abdul Rashid Ghazi, một giáo sĩ tại ngôi đền này nói rằng những vụ bắt cóc đã được thực hiện để trả đũa việc 9 học viên đã bị nhân viên tình báo Pakistan bắt mang đi trong 2 tuần lễ qua.

Nguồn tin cảnh sát xác nhận tin về các vụ bắt cóc tại ngôi đền, và cho biết là những cuộc thương lượng để phóng thích các nạn nhân đang được xúc tiến.

Trong các diễn biến bạo động khác trong cùng ngày, các phần tử đấu tranh tại khu vực bộ tộc ở miền Bắc Waziristan của Pakistan đã giết chết một người đàn ông Afghanistan, nạn nhân bị những kẻ tấn công tố cáo là làm gián điệp cho Hoa Kỳ.

Nhà chức trách cho biết một tử thi đã được phát hiện tại một nơi gần biên giới Afghanistan, và trên xác có ghim một tấm giấy tố cáo nạn nhân là gián điệp.

Những phần tử đấu tranh hoạt động tại các khu vực hẻo lánh của Pakistan đã giết chết nhiều người địa phương và cáo buộc họ về tội làm gián điệp cho Hoa Kỳ, hoặc hậu thuẫn các chiến dịch chống Taliban và các phần tử đấu tranh người nước ngoài .

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG