Đường dẫn truy cập

Mike Tyson lại chuẩn bị ra hầu tòa


Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới người Mỹ, Mike Tyson, sẽ phải ra hầu tòa vào tháng 8 tới đây do đã cất giữ ma túy khi bị cảnh sát chặn xe lại khám hồi năm ngoái.

Tháng 12 năm ngoái, võ sĩ quyền Anh từng một thời được mệnh danh là “tay đấm thép” này sau khi rời một hộp đêm ở Scottsdale, bang Arizona đã bị cảnh sát chận xe lại.

Các nhân viên công lực đã phát hiện ra cocaine được cất dấu trong người và trong xe của Mike Tyson.

Cuối tháng giêng vừa qua, Mike Tyson đã tuyên bố trước tòa rằng anh vô tội đối với các cáo buộc là đã cất dấu ma túy và lái xe trong trạng thái bị ảnh hưởng bởi chất kích thích.

Các công tố viên cho biết Mike Tyson có thể phải lãnh án đến mức cao nhất là 7,5 năm tù nếu bị buộc các tội danh như vừa nêu.

Năm 1992 Mike Tyson đã từng lãnh án 6 năm tù vì tội hiếp dâm. Sang năm 1999 anh lại lãnh án một năm tù vì hành hung hai người lái xe tại bang Maryland.

Mike Tyson được thế giới biết đến là nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới trẻ tuổi nhất. Vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh được xem là võ sĩ bất bại.

Tuy nhiên, giai đoạn cuối của sự nghiệp, Tyson đã bị nhiều tai tiếng, mà tồi tệ nhất là vụ anh cắn tai đối thủ Evander Holyfield trong một trận đấu vào năm 1997.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG