Đường dẫn truy cập

Không có bằng chứng mới trong băng video của hung thủ


Giới hữu trách tại tiểu bang Virginia cho biết họ không tìm thấy bằng chứng quan trọng nào trong bưu kiện gồm những tấm hình, những bài viết và những đoạn băng video mà sát thủ tại trường Virginia Tech đã gửi tới đài truyền hình NBC News.

Cảnh sát cho biết bưu kiện này chỉ có thể xác nhận những gì mà cá nhà điều tra đã biết về sinh viên Cho Seung-hui 23 tuổi này và vụ thảm sát đẫm máu hôm thứ hai.

Sát thủ đã gửi hình của y với hai tay lăm lăm hai khẩu và một cuốn băng video với những thông điệp thù hận trong bưu kiện này. Trong đoạn băng video, y đã nói về sự hằn học của y và đổ lỗi cho những người khác trong xã hội đã khiến y phải thực hiện vụ tàn sát này.

Đài truyền hình NBC News đã nhận được một bưu kiện của Cho Seung-hui, 23 tuổi hôm thứ tư, hai ngày sau khi y giết hại 32 người trước khi tự sát.

Dấu đóng trên bưu kiện cho thấy Cho đã gửi bưu kiện này trong khoảng thời gian giữa vụ bắn 2 sinh viên ở ký túc xá và vụ bắn 30 sinh viên và giảng viên khác tại phòng học trong 1 tòa nhà ở trường Virginia Tech.

Trong một tin tức khác, hiệu trưởng trường Virginia Tech tuyên bố ngày hôm nay rằng những sinh viên bị giết hại hôm thứ hai sẽ được truy tặng bằng tốt nghiệp vào buổi lễ tốt nghiệp mà lẽ ra họ đã được tham dự.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG