Đường dẫn truy cập

Angelina Jolie và các con rời Việt Nam


Ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie và cậu con trai 3 tuổi mới được cô nhận làm con nuôi đã rời Việt Nam trên một chuyến phi cơ riêng để đưa cậu bé về ngôi nhà mới của mình ở Mỹ.

Ngôi sao điện ảnh Hollywood đã hoàn tất mọi thủ tục nhận con nuôi và xin thị thực cho cậu bé hôm thứ ba.

Cô Jolie cùng gia đình và các trợ lý tới Hà Nội hôm thứ hai để xin thị thực cho bé Sáng, cô và gia đình đã nghỉ tại khách sạn sang trọng Metropole, khách sạn này có từ thời Pháp thuộc và có phòng đặt tên theo ngôi sao Charlie Chaplin và nhà văn Anh nổi tiếng Graham Green.

Bản tin của Reuters và AP trích thuật tin tức của một tờ báo điện tử Việt Nam cho biết bé Maddox và Phạm Quang Sáng chơi ở ngoài hành lang khách sạn Metropole rất vui vẻ, mặc dù không biết ngôn ngữ của nhau nhưng hai cậu bé giao tiếp bằng cách ra hiệu.

Trong thời gian ở Hà Nội, nữ diễn viên Jolie và các con thường ở trong khách sạn để tránh tiếp xúc với các tay thợ săn ảnh. Họ chỉ ra ngoài để làm các thủ tục giấy tờ.

Trưa thứ ba, hai mẹ con cô Jolie đã tới Phòng lãnh sự Đại sứ quan Mỹ ở Rose Garden để hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Một chiếc xe màu bạc chở hai mẹ con cô được dán kính đen che kín mít.

Các giới chức sứ quán Hoa Kỳ đã từ chối bình luận về việc nhận con nuôi của cô Jolie và nói rằng đây là một vấn đề riêng tư.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG