Đường dẫn truy cập

Trung Quốc thống trị Giải Cầu Lông Yonex Anh Quốc Mở Rộng 2007


Các tay vợt cầu lông của Trung Quốc đã đoạt hầu hết các danh hiệu của Giải Cầu Lông Yonex Anh Quốc Mở Rộng 2007, vừa diễn ra tại thành phố Birmingham. Đây được xem là giải cầu lông mở rộng lâu đời và danh tiếng nhất thế giới.

Ở trận chung kết đơn nam diễn ra hôm chủ nhật vừa qua, tay vợt số 1 thế giới Lin Dan của Trung Quốc đã hạ đối thủ người đồng hương, Chen Yu, đoạt danh hiệu vô địch lần thứ 3 trong vòng 4 năm.

Bên nữ, tay vợt hạt giống số 1 thế giới người Trung Quốc, Xie Xingfang đã hạ dễ dàng tay vợt số 8 thế giới của Pháp gốc Thượng Hải, Pi Hongyan, đoạt danh hiệu vô địch đơn nữ.

Ở nội dung đôi nam, cặp hạt giống số 8 thế giới người Malaysia là Koo Kien Keat và Tan Boon Heong đã hạ cặp hạt giống số 1 thế giới người Trung Quốc là Cai Yun và Fu Haigeng, hai ván liền 21-15 và 21-18, trong trận chung kết.

Ở nội dung đôi nữ, cặp hạt giống số 3 thế giới người Trung Quốc là Wei Yili và Zhang Yawen đã hạ cặp hạt giống số 2 thế giới người đồng hương là Yang Wei và Zhang Jeiwen trong trận chung kết.

Ở nội dung đôi nam nữ, cặp Zheng Bo và Gao Ling của Trung Quốc đã hạ cặp Anthony Clark và Donna Kellogg của nước chủ nhà Anh, để giành danh hiệu vô địch.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG