Đường dẫn truy cập

Việt Nam- Một trong những điểm du lịch đang trỗi dậy mạnh nhất ở Châu Á


Globalysis Ltd., một công ty tham vấn quốc tế hàng đầu có cơ sở ở Las Vegas, Hoa Kỳ, đã công bố một dự đoán cho khu vực du lịch năm 2007 của Việt Nam.

Bản báo cáo này cung cấp một triển vọng vĩ mô cho khu vực du lịch của Việt Nam và cho thấy là khu vực này sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2007.

Theo một thông cáo báo chí, ông Jonathan Galaviz, một đối tác của Globalysis Ltd nói rằng Việt Nam là một trong những điểm du lịch đang trỗi dậy mạnh nhất ở Châu Á và có triển vọng tăng trưởng thêm trong những năm sắp tới.

Chính phủ Việt Nam tiếp tục thực thi các sách lược được đặt đúng chỗ để thu hút thêm đầu tư trực tiếp nước ngoài tập trung vào việc phát triển khu vực du lịch.

Một số các yếu tố tích cực được nêu ra cho khu vực này là thành tích tốt của kỹ nghệ khách sạn trong nước, các dịch vụ hàng không quốc tế tăng cường, khả năng tự do hóa kỹ nghệ sòng bạc, và sự kiện chính phủ nhấn mạnh vào việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào khu vực du lịch.

Globalysis ước tính lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ tăng khoảng 10% lên đến con số chừng 3 triệu 940 ngàn người trong năm 2007.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG