Đường dẫn truy cập

Nablus vẫn còn giới nghiêm qua ngày thứ nhì


Quân đội Israel đang áp đặt một lệnh giới nghiêm sang tới ngày thứ nhì tại thành phố Nablus ở Khu Bờ Tây khi họ tiến hành các đợt lục soát từng căn nhà để truy tìm vũ khí và các phần tử chủ chiến Palestine.

Những người Palestine cho biết các vụ nổ súng đã làm 1 người đàn ông khoảng 40 tuổi thiệt mạng và con trai ông bị thương ngày hôm nay tại nhà của họ ở thành phố cổ Nablus.

Các giới chức Israel cho biết họ đang kiểm tra vụ việc này. Những người Palestine cho biết ít nhất 3 cư dân Nablus đã bị thương hôm chủ nhật bởi đạn cao su của Israel. Israel cho biết hai binh sĩ cũng bị thương trong khi giao tranh với các phần tử chủ chiến.

Các chiếc xe của quân đội đã tiến vào Nablus sáng hôm chủ nhật. Kể từ đó, các binh sĩ đã bắt giữ hơn 20 người Palestine, trong đó có hai người Israel nói là các phần tử chủ chiến đang bị truy nã.

Trong một diễn biến khác, giới hữu trách Israel cho biết họ tin rằng một người đàn ông Israel bị đánh đến chết hôm Chủ nhật tại khu Bờ Tây đã bị chết trong một cuộc tấn công của các phần tử chủ chiến Palestine.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG