Đường dẫn truy cập

Tuyển U-23 của Mỹ và Nhật hòa 0-0


Trận giao hữu bóng đá giữa hai đội tuyển U-23 quốc gia của Mỹ và Nhật Bản trên sân Kumamoto của Nhật đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Thủ môn Chris Seitz đã nhiều lần xuất sắc cứu cho màn lưới của đội Mỹ không bị rung lên, trong lúc đồng đội của anh hầu như không tạo ra được một cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của đội chủ nhà.

Cả hai đội đều xem đây như là trận tập huấn cho vòng sơ loại Olympic Bắc Kinh 2008. Thứ sáu này, đội Mỹ sẽ đấu giao hữu với câu lạc bộ Rosso Kumamoto của Nhật.

Trong khi đó, trong trận chung kết Cúp Bóng Đá mừng Tết Nguyên Đán diễn ra tại Hồng Kông, đội tuyển Olympic của Jamaica đã hạ đội U-23 Trung Quốc 5-4 trong loạt đá 11 mét luân lưu, sau khi hai đội kết thúc 90 phút chính thức và 30 phút đấu thêm không bàn thắng.

Để vào đến trận chung kết này Jamaica đã hạ đội chủ nhà Hồng Kông 5-3 cũng bằng loạt 11 mét luân lưu hôm chủ nhật vừa qua; còn Trung Quốc đã thắng Uùc 2-0.

Một điểm đáng lưu ý nữa là cả hai đội vào chung kết đều do huấn luyện viên người Serbia dẫn dắt.

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Olympic Jamaica là ông Bora Milutinovic, người đã từng dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc trước đây. Còn huấn luyện viên của đội U-23 Trung Quốc lần này là ông Ratomir Dujkovic.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG