Đường dẫn truy cập

Dân Anh nghi ngờ tài cầm quân của HLV McLaren


Sau khi đội tuyển Anh để thua 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Tây Ban Nha, giới hâm mộ Anh bắt đầu tỏ nhiều dấu hiệu không hài lòng với tài cầm quân của huấn luyện viên Steve McLaren.

Trận thua Tây Ban Nha này là trận thứ tư liên tiếp các “chú sư tử Anh” ra sân mà chưa “nếm” lại được hương vị của chiến thắng.

Thành tích kém cỏi của đội tuyển Anh 6 tháng qua dưới sự chỉ đạo của ông McLaren đang khiến cho giới hâm mộ Anh lo rằng đội tuyển của họ sẽ không vượt qua nổi Israel trong khuôn khổ vòng loại để giành vé dự Euro 2008, và đối thủ kế tiếp là Andorra.

Tuy nhiên trợ lý huấn luyện viên Terry Venables khẳng định với giới truyền thông rằng cho dù dư luận có đánh giá thể nào đi nữa thì bản thân ông và ông McClaren vẫn tin chắc là đội tuyển của họ “sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu với Israel vào ngày 24 tháng 3 sắp tới đây tại Tel Aviv, và sau đó là trận gặp Andorra.”

Ông Venables thừa nhận rằng trận thua Tây Ban Nha mới đây là “một nỗi đau, và tiếng hò hét phản đối của khán giả trên sân Old Trafford vẫn còn là một nỗi ám ảnh cho đến ngày hôm nay, song ban huấn luyện của đội tuyển Anh vẫn vững tin rằng đội Anh sẽ giành chiến thắng trong hai trận vòng loại Euro 2008 sắp tới.”

Ông Venables nói rằng “đây không phải là lần đầu tiên Anh để thua một trận giao hữu, và cũng không phải lần đầu tiên bị khán giả nhà phản đối trên sân như vậy. Và không có ai khao khát chiến thắng hơn là chính huấn luyện viên McLaren, vì ông ấy hiểu rõ rằng giới hâm mộ cả nước đang đặt mọi trông chờ ở nơi ông.”

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG