Đường dẫn truy cập

The Pussycat Dolls: nhóm hợp ca nữ hấp dẫn nhất Hoa Kỳ


Thuật ngữ tiếng Anh Pussycat có nghĩa là Con Mèo Cái, nhưng cũng được thầm hiểu nghĩa lóng là một cái gì rất hấp dẫn, cũng vì thế mà nhóm 6 cô gái rất đẹp đã mang cái tên đầy gợi tình là Pussycat Dolls, hay Những Búp Bê Dễ Thương. Nhóm này hiện được xem là nhóm hợp ca nữ hấp dẫn nhất Hoa Kỳ với số đĩa hát bán ra trên 5 triệu đĩa.

Khởi đầu từ năm 1993 và trải qua nhiều thay đổi, đến ngày hôm nay nhóm The Pussycat Dolls đã có 6 thành viên bao gồm các ca sĩ và vũ công: Ashley Roberts, Nicole Scherzinger, Carmit Bachar, Jessica Sutta, Kimberly Wyatt và Melody Thornton. Tuy nhiên trong số 6 thành viên này, ca sĩ Nicole Scherzinger được xem là nổi bật nhất vì cô vừa là ca sĩ chính lại đẹp nhất trong 6 người. Nicole Scherzinger có mặt trong nhóm từ những ngày đầu thành lập năm 1993 và sau đó hai năm cả nhóm bắt đầu trình diễn bằng những chương trình đại nhạc hội, phần lớn là làm vũ công cho các ca sĩ hoặc xuất hiện trong các chương trình hài hước.

Năm 1999, the Pussycat Dolls được tạp chí dành cho đàn ông Playboy đưa hình vào các tranh để giới thiệu, không phải là hình khỏa thân mà chỉ là những tấm ảnh rất hấp dẫn của thành viên trong nhóm. Cũng từ đó, nhóm bắt đầu được các nhà sản xuất để ý và dần nổi danh khắp thế giới. Năm 2002, nhóm được nhà sản xuất âm nhạc Jimmy lovine và Ron Fair chọn lựa trở lại và và đưa vào thu âm thể loại nhạc R&B của người Mỹ gốc phi châu, nhóm được hãng Interscope Records ký hợp đồng thu âm dài hạn. Đến năm 2004, bài hát đầu tiên của nhóm được thu video là bài Sway, một tác phẩm nổi tiếng từ thập niên 1950, vừa phát hành đã nhận được sự hưởng ứng rất đông đảo của giới thưởng ngoạn. Các cô xuất hiện trên truyền hình rất xinh đẹp trong thể điệu Cha Cha hấp dẫn của nhạc phẩm Sway, hay Lắc Lư theo điệu nhạc

SWAY

Vừa rồi là nhạc phẩm Sway, hay lắc lư theo điệu nhạc, một bài nhạc xưa cũ nhưng được nhóm The Pussycat Dolls làm mới lại và thu Video rất hấp dẫn. Sau khi xuất hiện trên Video thành công, hãng đĩa lợi dụng hình ảnh đẹp của các cô để quảng cáo mạnh hơn nữa bằng một loạt các bài Video mới. Năm 2005, the Pussycat Dolls tung ra đĩa hát đầu tay mang cùng tên với nhiều bài hát đứng đầu bảng. Bài hát đầu tiên trong đĩa mang tên Don’t Cha hát chung với ca sĩ Busta Rhymes đã trở thành bài hát nổi tiếng đầu tiên của nhóm.

Don’t Cha

Vừa rồi là bài hát Don’t Cha với Busta Rhymes, trở thành bài hát nổi tiếng đầu tiên của The Pussycat Dolls. Nhạc phẩm thứ nhì “Stickwitu” trở thành bài hát được đài radio ở Hoa Kỳ phát thanh nhiều nhất và nhảy lên đầu bảng số một của Billboard, bài hát này cũng bán được 3 triệu đĩa trên toàn thế giới và trở thành bài hát số một của nhóm tại Anh Quốc năm 2005, và vào tháng 12, 2006 vừa qua nhận được đề cử giải âm nhạc Grammy cao quí của Hoa Kỳ dành cho nhóm hợp ca hay nhất.

Stickwitu

Vừa rồi là nhạc phẩm Stickwitu, qua sự trình bày của nhóm 6 cô gái trẻ đẹp The Pussycat Dolls. Sự thành công của nhóm nhờ vào phần trình diễn và nét duyên dáng của ca sĩ chính là Nicole Scherzinger, sinh ra ở thành phố Honolulu của Hawaii với hai giòng máu Phi luật tân và Nga vì thế khuôn mặt của cô rất lạ, nước da ngâm đen và đôi mắt to tròn. Khuôn mặt của Scherzinger được xem là đẹp nhất trong 6 cô vì thế cô được chọn thủ vai chính trong các phần trình diễn của nhóm. Trong thời gian có nhiều sự chuyển biến, Scherzinger gia nhập The Pussycat Dolls và ngay lập tức được các nhà sản xuất chọn làm tiếng hát chính, chúng ta hãy nghe Nicole Scherzinger hát nhạc phẩm Feeling Good với thể điệu Pop chậm buồn.

Feelin’ Good

Vừa rồi là nhạc phẩm Feelin’ Good qua tiếng hát chính của Nicole Scherzinger trong nhóm lục ca the Pussycat Dolls. Vào năm ngoái nhóm lưu diễn sang Anhh, Châu âu và Mã Lai Á và gặt hái nhiều thành quả khích lệ, tuy nhiên riêng tại Mã Lai, một quốc gia đông người theo Hồi giáo, vì quá hấp dẫn, các cô gái trong nhóm đã bị bộ Văn Hóa Mã Lai kết tội vi phạm thuần phong mỹ tục và bị phạt 1358 mỹ kim. Hiện nay cả ban đang chuẩn bị lưu diễn chung với ca sĩ nổi danh Christina Aguilera tại Hoa Kỳ và Canada và trình bày nhiều ca khúc nổi tiếng của nhóm với bài hát thành công mới nhất được quay Video là bài Wait a Minute, Hãy Chờ Một Chút.

WAIT A MINUTE

Vừa rồi là nhạc phẩm Wait a minute, the Pussycat Dolls hát chung với nam ca sĩ rap Timbaland. Nhờ danh tiếng đang lừng lẫy và được yêu chuộng, ca sĩ chính trong nhóm là Nicole Scherzinger đang vận động để được ra riêng trình diễn và trở thành một Solo Artist hay ca sĩ độc lập mà không lệ thuộc vào nhóm, nhiều người cho rằng cô sẽ thành công vì vóc dáng tuyệt đẹp cũng như giọng hát của cô, vào tháng hai này, Nicole Scherzinger sẽ cho ra mắt bài hát đầu tay mang tên Steam.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG