Đường dẫn truy cập

Vietnam Airlines phải đáp khẩn xuống Azerbaijan


Hôm thứ ba, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết đang tiến hành cuộc điều tra để tìm hiểu về vụ kính cửa sổ buồng lái trên một trong các máy bay của hãng đã bị nứt vào ngày hôm trước, khiến máy bay phải đáp khẩn cấp xuống Azerbaijan.

Vietnam Airlines cũng cho biết đã gửi một máy bay chở khách khác để đón 297 hành khách và phi hành đoàn từ thủ đô Baku, là nơi chiếc máy bay Boeing 777 đã đáp xuống hôm thứ hai trên đường bay từ Paris đến Hà Nội.

Hôm thứ hai, một phát ngôn viên của phi trường quốc tế ở Baku cho hãng tin AFP hay rằng quyết định hạ cánh khẩn cấp đã được thực hiện vì một vết nứt ở kính cửa sổ buồng lái.

Trong một thông cáo, Vietnam Airlines nói rằng hãng đang điều tra nguyên do việc cửa sổ buồng lái bị nứt và sẽ phối hợp với hãng sản xuất để mau chóng phục hồi và đưa máy bay vào hoạt động trở lại.

Sự cố này tương tự như sự cố đã xảy ra cách đây 2 tuần khi một máy bay chở khách của Vietnam Airlines bay giữa Ấn Độ và Slovakia đã phải đáp khẩn cấp xuống Baku sau khi có đường nứt ở kính cửa sổ buồng lái.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG