Đường dẫn truy cập

Binh sĩ Israel bắn chết 4 người Palestine


Tại Trung Đông, các nhân chứng Palestine nói hôm thứ Ba, binh sĩ Israel đã bắn chết 4 người Palestine trong khu vực bị Israel chiếm đóng tại vùng bờ Tây.

Quân đội Israel xác nhận rằng một người đàn ông đã trúng đạn khi binh sĩ Israel nổ súng, sau khi họ bị tấn công trước tại thị trấn Jenin. Phía Israel nói họ đã giết chết một người đàn ông thứ nhì, khi ông này ném đá vào các binh sĩ Israel.

Các nhân chứng Palestine khác nói trong cùng ngày, các binh sĩ Israel đã giết chết 2 chiến binh Hồi giáo tại một trại tỵ nạn ở phía Bắc vùng bờ Tây.

Theo nguồn tin từ quân đội Israel, thì các binh sĩ mặc thường phục đã nổ súng bắn một người Palestine có vũ trang ngồi trong một chiếc xe, giết chết một phần tử đấu tranh và một người đàn ông thứ nhì.

Trong các diễn biến khác, Israel nói các binh sĩ Israel đã phát hiện một đường hầm bên dưới ranh giới giữa Ai Cập với dải Gaza. Israel nói các phần tử đấu tranh Palestine đã dùng đường hầm này để chuyển lậu vũ khí vào lãnh thổ Gaza.

Trong khi đó, tin từ Israel nói nói các giới chức tại đó đang lập kế hoạch để đẩy mạnh chiến dịch tấn công các phần tử đấu tranh bạo động trên dải Gaza.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG