Đường dẫn truy cập

Mỹ tìm cách dẫn độ nghi can John Mark Karr


Nhà chức trách Hoa Kỳ đang tìm cách dẫn độ một công dân Mỹ bị bắt giữ ở Thái Lan liên quan tới một vụ sát nhân xảy ra hồi năm 1996, khi một bé gái 6 tuổi đoạt giải Hoa Hậu Tí Hon bị giết chết.

Ủy viên công tố thành phố Boulder, bang Colorado, bà Mary Lacy, nói rằng còn nhiều việc phải làm giờ đây nghi can John Mark Karr đang bị câu lưu. Nghi can này bị cáo buộc tội sát nhân, bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái JonBenet Ramsey.

Bà Lacy nói rằng cần phải giải quyết một số vấn đề pháp lý, trước khi có thể dẫn độ nghi can Karr, một thầy giáo 41 tuổi, về Hoa Kỳ.

Hôm thứ Tư, nghi can Karr đã nói chuyện với các nhà báo tại Bangkok, không lâu sau khi cảnh sát Thái Lan tiết lộ rằng ông ta thú nhận đã giết bé JonBenet. Trong những lời phát biểu công khai đầu tiên, John Mark Karr nói ông ta có mặt khi JonBenet qua đời, và rằng ông ta yêu nạn nhân.

Thi thể bé JonBenet được phát hiện tại tầng hầm của nhà em ở Colorado với các dấu vết cho thấy em đã bị đánh đập và siết cổ.

Các nhân viên điều tra trước đó đã từng nghi ngờ cha mẹ của bé JonBenet có dính líu vào vụ sát nhân này. Nhưng ông bà Ramsey không bị chính thức buộc tội, mặc dù những mối nghi ngờ ấy vẫn tiếp tục đeo đuổi gia đình Ramsey trong nhiều năm qua.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG