Đường dẫn truy cập

Hai nhân viên của đài truyền hình Fox bị bắt cóc ở dải Gaza


Đài truyền hình Fox của Mỹ phổ biến tên 2 nhân viên của đài bị một số phần tử vũ trang Palestine bắt cóc tại dải Gaza hôm thứ Hai.

Một phát ngôn viên đài truyền hình Fox cho biết đó là ký giả Steve Centanni và nhiếp ảnh viên Olaf Wiig, đến từ New Zealand. Các nhân chứng nói họ trông thấy hai ông bị một toán vũ trang bắt mang đi, sau khi xe của họ bị chận lại tại Gaza.

Trong một diễn biến khác, các nhân chứng nói một cuộc không kích do Israel thực hiện tại Gaza đã phá hủy một căn nhà trống. Quân đội Israel nói cuộc không kích nhắm tấn công một trung tâm chỉ huy của nhóm đấu tranh Hồi Giáo Jihad. Tel Aviv cảnh giác cư dân có mặt trong ngôi nhà, ngay trước khi thực hiện cuộc oanh kích.

Trước đó, các giới chức bệnh viện Palestine nói một cuộc tấn công do Israel thực hiện tại miền bắc Gaza, đã giết chết 3 người Palestine, trong số này có một thiếu niên.

Quân đội Israel cho hay mục tiêu mà họ nhắm tấn công là các phần tử đấu tranh Palestine, sau khi những người này bắn hai quả đạn rốckết vào thành phố Ashkelon của Israel.

Được biết không có ai bị thương trong vụ này và Nhóm Hồi Giáo Jihad đã nhận trách nhiệm thực hiện cuộc tấn công.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG