Đường dẫn truy cập

Tiếng hát Vân Quỳnh


Những năm gần đây tại hải ngoại cũng đã có khá nhiều sự xuất hiện của những tiếng hát mới, nhưng chỉ có một số rất ít bắt đầu tạo cho mình được một tên tuổi. Có người chỉ nhờ nơi giọng hát, có người phần lớn nhờ ở ngoại hình bắt mắt.

Vân Quỳnh là một thiếu nữ còn rất trẻ hiện đang trên đường chinh phục khán giả bằng chính tài nghệ của mình, thể hiện bằng tiếng hát vững vàng của cô từ hơn 2 năm nay. Sự xuất hiện của Vân Quỳnh trên những chương trình video không phải là một sự xuất hiện được gióng trống, khua chiêng.

Không phải là một sự xuất hiện được coi là đặc biệt. Đó chỉ là một sự xuất hiện bình thường. Nhưng từ sự bình thường đó Vân Quỳnh đã vươn lên. Bản thân cô bé mới 22 tuổi này cũng rất bình thường trong những lần xuất hiện đầu tiên, không rạng rỡ, cũng chẳng có gì là vẻ lộng lẫy, kiêu sa.

Đó chỉ là một sự hồn nhiên chân chất. Nhưng vân Quỳnh đã chinh phục được khán giả bằng vẻ bình thường và hồn nhiên đó trong một tiếng hát được đánh giá là rất có chất lượng. Trường Kỳ mời quí vị đến với chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống dành riêng cho cô:

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG