Đường dẫn truy cập

Thắc mắc y học: Chứng no hơi, Ðiều trị bướu giáp


Trong chương trình Giải Đáp Thắc Mắc Y Học kỳ này, bác sĩ Nguyễn sẽ giải đáp thắc mắc của ông Hồ Vĩ Trạng ở Gia Lai về chứng no hơi và email của bà Đào thị Mỹ ở Idaho về điều trị bướu giáp.

Chuyên gia phụ trách giải đáp thắc mắc y học kỳ này là bác sĩ Nguyễn, chuyên khoa gia đình, đang làm việc cho một bệnh viện ở tiểu bang Florida.

Bà Đào thị Mỹ ở Idaho có viết một email kể rõ chi tiết về tình trạng tuyến giáp và bướu cổ với các kết quả xét nghiệm đã thực hiện năm 1999 tại Trung tâm Medic Hòa Hảo ở Việt Nam. Nay bà định cư ở Mỹ, nhưng không có bảo hiểm sức khỏe nên không đi khám lại.

Cảm ơn bác sĩ Nguyễn. Chúng tôi cũng cảm ơn quý thính giả đã tham gia chương trình Hỏi Đáp Y Học này. Chúng tôi vẫn tiếp nhận các thắc mắc khác của quý vị về các vấn đề sức khỏe và y học thường thức. Xin quý vị sử dụng đường dây điện thoại miễn phí gọi cho chúng tôi.

Quý vị có thể liên lạc với tổng đài quốc tế ở số 110, xin gọi collect qua Mỹ cho Nguyễn Minh Phượng ở số máy 202-619-1973 vào các ngày thứ ba và thứ năm hàng tuần, từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối, giờ Việt Nam. Chúng tôi sẽ chuyển các thắc mắc của quý vị cho các bác sĩ chuyên khoa và sẽ loan báo ngày giờ và đề mục giải đáp để quý vị tiện theo dõi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG