Đường dẫn truy cập

Uống rượu hoặc say rượu ở phòng karaoke hoặc nơi công cộng sẽ bị phạt


Các quán bar có ca nhạc Karaoke được ưa chuộng ở Việt Nam nổi tiếng vì bán các loại rượu mạnh và chứa gái mãi dâm sẽ bị áp dụng các biện pháp mới hạn chế nghiêm nhặt bắt đầu từ tháng 7 năm nay.

Theo một nghị định được ban hành trong tháng này bởi Thủ Tướng Phan Văn Khải thì các khách hàng bị cấm uống rượu mạnh, và sẽ bị phạt trong trường hợp say rượu nơi công cộng.

Từ ngày 1 tháng 7 tới đây các khách hàng uống rượu mạnh trong các phòng ca nhạc Karaoke sẽ bị phạt 1 triệu 500 ngàn đồng. Và những người say rượu nơi công cộng sẽ bị phạt 500 ngàn đồng. Ngoài ra các phòng hát Karaoke chỉ hạn chế một người một phòng để tránh tình trạng có mại dâm. Chủ nhân của các quán này sẽ bị phạt 4 triệu đồng nếu họ sử dụng phòng có trên một người.

Quán ca nhạc Karaoke không chỉ là một phương tiện giải trí mà còn là một hình thức rất phổ biến trong giao dịch kinh doanh tại các quốc gia Đông Nam Á.

Tuần trước đã xảy ra một trường hợp một viên chức của công ty Petro Việt Nam ra lệnh cho 21 nhân viên viết kiểm điểm vì đã bỏ ra về sau một buổi tiệc ký hợp đồng và không ở lại hát Karaoke.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG