Đường dẫn truy cập

Anh hạ Paraguay 1-0, Argentina đánh bại Côte D'Ivoire 2-1, Trinidad&Tobago thủ hòa với Thụy Điển 0-0


Hai đội Anh và Argentina thắng trong các trận tranh tài World Cup ở Đức, hôm thứ bảy. Trong khi đội Trinidad&Tobago thủ hòa với Thụy Điển.

Trong trận đấu tại Frankfurt giữa các đội của bảng B, đội tuyển bóng đá quốc gia Anh đã đánh bại đội Paraguay với tỉ số 1-0.

Anh dẫn trước do đội trưởng Paraguay Carlos Gamarra phá bóng vào lưới nhà ở phút thứ tư của trận đấu. David Beckham đá quả bóng phạt từ cánh trái của sân và bằng một cú đội đầu, Gammarra đã vô tình để banh lọt vào lưới nhà.

Trong trận kế tiếp vào thứ năm này, Anh sẽ đấu với đội Trinidad&Tobago tại Nuremberg. Đội Paraguay sẽ gặp đội Thụy Điển tại Berlin cũng vào thứ năm. Hai đội Thụy Điển, và Trinidad&Tobago đã thủ hòa trong trận đấu của bảng B.

Đây là lần đầu tiên các cầu thủ được mệnh danh là những chiến binh Soca dự giải World Cup và đã thủ hòa với Thụy Điển mặc dù chỉ có 10 cầu thủ. Cầu thủ John Avery của đội đã bị thẻ vàng lần thứ nhì chỉ một thời gian ngắn trong hiệp 2 và phải ra khỏi sân.

Trong trận đấu các đội của bảng C diễn ra tại Hamburg, Argentina đã thắng đội Côte D'Ivoire 2 - 1. Hai cầu thủ Herman Crespo và Javier Saniola đã ghi hai bàn thắng cho đội Argentina vào phút thứ 24 và phút thứ 38 của trận đấu. Cầu thủ ghi một bàn thắng cho Côte D'Ivoire là Didier Drogba vào phút thứ 82 của trận đấu.

Vào Chủ Nhật này Mexico sẽ đấu với đội Iran tại thành phố Nurember và Angola sẽ đấu với Bồ Đào Nha tại Cologne trong các trận đấu của bảng D.

Trong các trận đấu của các đội thuộc bảng C Serbia Montenegro sẽ đấu với Hà Lan tại Leipzig.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG